logo_new.jpg

MyMindfullOnTheChristmas
เครื่องระลึกเมื่อคืนวันคริสตมาส
(bunchar.com บัญชาชีวิต 20181226_1)
เมื่อวานนี้ที่ตรงกับคริสมาสของพี่น้องชาวคริสต์ ผมสัมพันธ์อยู่กับไม่กี่สิ่งนี้
๑) ร่วมหารือกับคณะจาก #จีสด้า ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เกี่ยวกับหนังสือ "#สุวรรณภูมิ" ทียังไม่ได้เข้าโรงพิมพ์ ด้วยนำกราบทูลขอพระราชานุญาตอยู่ โดยได้เดินทางไปยัง #พระบรมมหาราชวัง เพื่อรับคำชี้แนะจากกองราชเลขานุการในพระองค์ และได้รับแนวมาปรับปรุงอีกเล็กน้อยให้ถูกถ้วนและเหมาะสมอย่างที่สุด ด้วยการอัญเชิญพระราชดำรัส ๒ องค์ มาประกอบด้วย
๒) จากนั้นตอนเย็นเดินทางลอยฟ้าสู่ #วัดธาตุทอง ซึ่งกำลังมีงานวัดรับปีใหม่ ที่ #ราชสกุลสุขสวัสดิ์ เป็นเจ้าภาพงานบำเพ็ญกุศลแด่หม่อมมาลินี ชายาของ มจ.ประสมสวัสดิ์ มารดาของ มรว.อดิศรเดช สุขสวัสดิ์ รุ่นพี่ที่วชิราวุธ ซึ่งผมนับถือไม่น้อย โดยเฉพาะการลาออกจากเอกอัครราชทูตแห่งราชอาณาจักรไทยประจำอิหร่าน กลับมาเพื่อดูแลพระบิดาและมารดาที่ชรามาก โดยหม่อมมารดาของท่านนี้ เพิ่งละโลกเมื่อวัย ๙๖ ปี ไม่กี่วันมานี้ แถม พี่ที่พอคุ้นเคย คือ Banchuab Pongpanich ร่วมรุ่น และ Banyong Pongpanich ก็ไปต่างประเทศ ส่วนผมก็จะลงนคร ควรที่จะไปร่วมเสียก่อนเลย
๓) ผ่านย่านสยาม เห็นแสงสีตระการ จึงแวะลงแล้วก็เข้าไปที่ ๒ รังหนังสือในนั้น ได้มา ๔ เล่มนี้ โดยเจอกับหนอนระดับตัวการ Pokpong Junvith คนนั้นด้วย ตั้งแต่เมื่อคืนจนตื่นมาถึงตอนนี้ อ่านบทนำครบครับ พร้อมกับผ่านเรื่องทั้ง ๔ เล่ม เพื่อสกัดต่อไปในไม่ช้านักครับ ทั้ง ๔ เล่มนี้ เพิ่งออกใหม่ปลาย/ปีนี้ครับ น่าศึกษาเอามาประกอบนานางานและการชีวิต ที่น่าจะยังยู่งไม่รู้เลิกครับ

๒๖ ธค.๖๑ ๐๙๐๐ น.
บ้านท่าวัง สะพานควาย กทม.

Joomla templates by a4joomla
rtp slot https://www.sidiap.org/rtp-live-slot//