logo_new.jpg
ตอบเพิ่มจากหนานเยว่
เพิ่มเติมจาก nanyue
(bunchar.com รอยลูกปัด 20191025_1)
นี้คือคำแปลเพิ่มเติมจากหนานเยว่ เรื่องหน้ากระเบื้องมุงหลังคา
ว่าสมัยฉินหรือว่าฮั่น ?
กระเบื้องที่มีรูปแบบของเมฆและต้นไม้ที่ขุดจากประเทศไทยเชี่ยวสำหรับราชวงศ์ฮานตะวันตกทั้งหมด (202 bce ถึง 9 ce) ในกวางตุ้งและจังหวัด guangxi พวกเขาปรากฎตัวใน guangzhou ก่อนหน้านี้ถูกใช้อย่างแพร่หลายในช่วงอาณาจักร nanyue ใน hepu , กระเบื้องปรากฏในสายฮานตะวันตก (32 bce ถึง 25 ce) ฉันยังพบว่ากระเบื้องจากประเทศไทยตามภาพโดย mr. bunchar คล้ายกับ hepu ที่ค้นพบทั้งในรูปร่างและรูปแบบ
ติดอยู่กับคุณเจอกระเบื้องในสายฮานอยตะวันตกจากหมู่บ้าน caoxie, hepu
ครูหลิน:
"ต้น เมฆ" ที่ขุดเข้ามาในประเทศไทยเป็นเวลานานในจีนใต้ทั่วราชวงศ์ฮั่นตะวันตก ก่อนหน้านี้ใน guangzhou ช่วงเวียดนามใต้ถูกใช้ในช่วงเวียดนามใต้; ในราชวงศ์ฮั่นตะวันตก (32 bc-25 โฆษณา) มันอยู่ในราชวงศ์ฮั่นตะวันตก (32 bc-25 โฆษณา) . ผมก็สังเกตว่าเครื่องปั้นดินเผาของบอร์ดเดียวกันไม่ว่าจะจากรูปร่างหรือแสตมป์กลมก็คล้ายกับพวกวัตถุชนิดเดียวกันในสายใหญ่ ดังนั้นฉันคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ดีสำหรับวัตต์ไทยที่จะเป็นสายตะวันตกที่ช้า
อุปกรณ์เสริมถูกขุดพบในจุดจบของตะวันตกฮั่น, สายฮานอย, ขุดพบที่ไซต์ของหญ้าใหญ่
หมีโช๊ค
หลินยังหลิน
พ. 23 ต.ค. 15:52 (2 วันที่ผ่านมา)
ถึง ฉัน
ถึงคุณ bunchar,
มีคำอธิบายสั้นๆเกี่ยวกับกระเบื้องจาก qin ประจำเดือนบอกว่ากระเบื้องมาจากชั้นที่ 8 ในชั้นนี้การค้นพบส่วนใหญ่คือเศษกระเบื้องรวมถึงสามรูปทรงกระเบื้องที่มีเมฆและต้นไม้ (wadang ในภาษาจีน) กระเบื้องในรูปร่างของหลอดกระเบื้องในรูปร่างของสไลด์ มีเพียงสามกระเบื้องของเมฆและต้นไม้ในความสมบูรณ์ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 13.6-15.8.
ไปโตเกียวแล้วนะครับ
๒๕ ตค.๖๒ ๐๔๓๓ น.
บ้านท่าวัง สะพานควาย กทม.
     
   
Joomla templates by a4joomla
rtp slot https://www.sidiap.org/rtp-live-slot//