logo_new.jpg

Full Moon Merit for Mae 
บุญเพ็ญเดือนสิบสองปีนี้...สำหรับแม่
(bunchar.com บัญชาชีวิต 20161114_4)

แม่ครับ อีก ๓ วันถ้าแม่ยังไปผ่านภพภูมิไปจากพวกเราก็ครบ ๙๓ ปีแม่พอดี ช่วงนี้เราก็ะมาอยู่กันพร้อมหน้า น้าพาก็จะขึ้นมาอยู่ด้วยเพราะร่วมวันเกิดแม่ด้วยกัน โดยคืนนี้ แม่กับน้าพากับพวกเราก็จะไปลอยกระทงกันที่สระของบ้านอย่างทุก ๆ ปีมา

ปีนี้น้าพาก็อยู่ที่นคร พวกเราก็เลยไม่ได้ลอยกระทงกัน

สำหรับเต้ยนั้นวันนี้ได้ทำอีกบุญใหญ่ ยกให้แม่หมดเลยนะครับ จากที่ได้รับเมตตาจากคณะสงฆ์ที่วัดญาณเวศกวันที่ท่านเจ้าคุณอาจารย์พระพรหมคุณาภรณ์เป็นประธานสงฆ์ จึงได้ปวารณาท่านไว้ ตอนนี้ ท่านให้ทีมงานวัดบันดาลใจไปรับใช้ทำผังแม่บทเพื่อการปรับวัดให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นจากที่ดีมากอยู่แล้ว โดยได้อาศรมศิลป์กับบริษัทที่ปรึกษาออกแบบชั้นนำของประเทศหลายทีม อาสาทำแบบ และท่านจะนัดประชุมกันวันที่ ๒๒ ซึ่งเต้ยจะไปญี่ปุ่นกับพี่ ๆ และติ่ง จึงขอโอกาสเข้าไปกราบเรียนหารือเพื่อปรับให้ดีที่สุดกันตลอดบ่ายวันนี้

ท่านเจ้าคุณสุธีวรคุณที่เมตตาต่องานแม่มาก กับท่านไผ่ที่ร่วมหารือชี้แนะบอกว่า ดีมาก ๆ และจะให้ไปช่วยอย่างนี้เรื่อย ๆ ในขณะที่พวกเราเองก็ดีใจที่จะได้รับใช้ เพราะวัดญาณเวศกวันนี้ถือเป็นวัดพิเศษและเป็นหลักสำคัญของการพระพุทธศาสนาของประเทศไทยในอนาคตอย่างแน่นอน เต้ยกราบเรียนเสนอและปวารณารับใช้ไปเยอะเลยครับแม่ แม่รับกุศลทั้งหมดเนื่องในวันเพ็ญและวันคล้ายวันเกิดนี้นะครับ.

๑๔ พย.๕๙

Joomla templates by a4joomla
rtp slot https://www.sidiap.org/rtp-live-slot//